Chính sách đổi trả hàng

I. Quy định về đổi trả sản phẩm

1. Với khách hàng mua online

  • Quý khách được kiểm tra hàng trước khi nhận hàng.
  • Sản phẩm đã nhận sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày (thoả điều kiện đổi hàng). Không được hỗ trợ trả hàng.
  • Sản phẩm sale sẽ không được hỗ trợ đổi hoặc trả.

2. Với khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng

  • Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm đã mua trước khi rời khỏi cửa hàng. Sản phẩm sau khi mua sẽ không được hỗ trợ trả hàng.
  • Sản phẩm sale sẽ không được hỗ trợ đổi hoặc trả.

II. Quy trình đổi trả sản phẩm

1. Trả sản phẩm

a. Điều kiện trả hàng

  • Trả hàng khi sản phẩm bị lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • Thời gian trả hàng: 7 ngày
  • Sản phẩm: không phải hàng sale.
  • Hoá đơn bán hàng: nếu mua trực tiếp tại store.

b. Thủ tục trả hàng

Bước 1: Liên hệ với store hoặc inbox facebook cho chúng tôi qua hình ảnh để xác định lỗi sản phẩm có thuộc diện trả hàng hay không?

Bước 2: Nếu được trả hàng nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục trả hàng cho quý khách:

  • Store: sẽ được xử lý trực tiếp tại cửa hàng.
  • Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Lý do trả hàng + Tên + SĐT + Thông tin ngân hàng của quý khách….). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và chuyển khoản hoàn tiền cho quý khách hàng.

Bước 3: Gửi hàng về theo địa chỉ a8-bt4, Phố Bùi Xuân Phái, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Quý khách có thể chụp bill qua sau khi gửi hàng để chúng tôi tiện theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh hơn cho quý khách.

2. Điều kiện đổi sản phẩm

a. Điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm còn mới chưa qua sử dụng: nguyên tem, mác,…
  • Thời gian đổi hàng: 7 ngày
  • Sản phẩm: không phải hàng sale.
  • Hoá đơn bán hàng: nếu mua trực tiếp tại store.
  • Sản phẩm đổi mới: có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ (không hoàn lại tiền nếu sản phẩm có giá trị thấp hơn).

b. Thủ tục đổi hàng

Bước 1: Liên hệ với store hoặc inbox facebook cho chúng tôi để kiểm tra sản phẩm quý khách muốn đổi.

Bước 2: Nếu được trả hàng nhân viên sẽ hướng dẫn thủ tục trả hàng cho quý khách:

  • Store: sẽ được xử lý trực tiếp tại cửa hàng.
  • Online: Quý khách vui lòng gửi hàng về kèm mẫu giấy ghi thông tin (Sản phẩm mới muốn đổi + Tên + SĐT +…). Khi nhận được hàng chúng tôi sẽ gọi lại xác nhận thông tin và tiến hành đổi hàng cho quý khách.

Bước 3: Gửi hàng về theo địa chỉ a8-bt4, Phố Bùi Xuân Phái, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Quý khách có thể chụp bill qua sau khi gửi hàng để chúng tôi tiện theo dõi đơn hàng và xử lý nhanh hơn cho quý khách.

III. Chi phí đổi, trả sản phẩm

  • Nếu sản phẩm thuộc về lỗi Hadoo iHealing xin chịu mọi chi phí đổi/trả sản phẩm khi phát sinh.
  • Nếu đổi hàng do quý khách có nhu cầu: Chi phí đổi hàng quý khách sẽ chịu.