Năm 2021 trải qua nhiều biến động của đại dịch Covid-19, doanh nghiệp Việt Nam phải chịu ảnh hưởng nặng nề đến các hoạt động và doanh thu Thế nhưng, đây cũng là lúc tất cả thành viên phải nỗ lực, dồn tâm chí để cùng đưa công ty ngược dòng về đích.
Ngày 21/1/2021, Hadoo Việt Nam tổ chức sự kiện Year End Party tại Hà Nội. Đây là sự kiện được mong chờ nhất trong năm, cùng nhìn lại hành trình một năm vừa qua cũng như hướng đến chiến lược phát triển trong năm tới.
Nối dài hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, năm 2021 Hadoo tiếp tục cho ra mắt sản phẩm hướng đến sức khỏe và sắc đẹp. Tạo cơ hội để ngày càng nhiều người hơn nữa biết đến sản phẩm và dịch vụ của Hadoo. Tiêu biểu là các sự kiện như ra mắt sản phẩm viên uống Bosalson Women Health tăng cường sức khỏe nội sinh phái nữ, hạn chế sự phát triển của u xơ tử cung, u vú lành tính; bộ mỹ phẩm Bosalson Miracle Repair chăm sóc da nám, sản phẩm kem tái tạo hệ cơ Bosalson Medicos Miracle Joint Care với phiên bản 30g tiện lợi,…
Dịch bệnh khiến cơ hội gắn kết cộng đồng trở nên khó khăn hơn khi tất cả mọi công việc, sự kiện đều phải triển khai online. Tuy vậy, đây cũng là khoảng thời gian chúng ta nhận thấy vai trò quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe cho chính mình. Các buổi gắn kết thành viên trong công ty/ hệ thống Hadoo iHealing vẫn được triển khai đều đặn hàng tuần, hàng tháng.
Các buổi đào tạo trực tuyến diễn ra hàng tuần chính là cơ hội để tập thể chinh phục các liệu pháp, sản phẩm của Hadoo. Đồng thời là cách nhanh nhất để học hỏi kiến thức, kinh nghiệm từ những người đã có được thành công trong toàn hệ thống. Giúp bạn nâng cao cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực chiến tạo ra những đột phá trong doanh thu.
Không chỉ vậy, Hadoo mở rộng cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Trong sự kiện gắn kết thành viên Bosalson Expo hay các chương trình trải nghiệm với nhiều ưu đãi lớn từ phía công ty, Hadoo iHealing luôn hướng tới khách hàng của mình. Trước hết là hướng đến chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng dịch vụ để kiến tạo nên uy tín của thương hiệu.
Có được sự thành công như hiện tại là nhờ sự nỗ lực của tất cả các thành viên toàn hệ thống. Quyết chí đồng lòng để vượt qua rào cản của đại dịch Covid-19. Sự kiện cuối năm Year End Party là dịp để các CEO toàn hệ thống cùng nhìn lại hành trình đã qua. Và cũng là sự kiện thay cho lời tri ân từ phía công ty đối với các cộng sự, đối tác của mình. Sức mạnh tập thể đã tạo nên sự phát triển thành công của Hadoo iHealing như hiện tại.
Cộng đồng Hadoo iHealing cùng gánh trên vai sứ mệnh vì cộng đồng “Trẻ – Khỏe – Đẹp từ cốt”. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng mà còn gửi gắm thông điệp mỗi người có thể trở thành vị bác sĩ chăm sóc sức khỏe chủ động cho chính mình, người thân trong gia đình và cộng đồng.
Xuyên suốt hành trình thực hiện sứ mệnh đó, năm 2022 là năm để Hadoo tiếp tục tạo nên những đột phá lớn hơn năm cũ. Trong đó, Công ty hướng tới phát triển mô hình chăm sóc sức khỏe iHealing Center. Mục tiêu đặt ra từ tháng 3-5 mở 10 điểm iHealing Center tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Ninh Bình, Điện Biên,… và cuối năm đạt 100 điểm iHealing Center trên phạm vi cả nước.
Đồng thời cộng đồng iHealing sẽ tiếp tục còn lớn mạnh. Trong năm 2022 hướng tới đạt 10.000 thành viên toàn hệ thống. Hadoo coi nhân tố con người là gốc, bởi vậy các thành viên Hadoo iHealing đều sẽ được tiếp cận hoàn toàn với những kiến thức chuyên môn chuẩn, được đào tạo bài bản để trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cộng đồng cũng như được trau dồi thường xuyên về kỹ năng thực chiến để tạo ra doanh số khủng, kiến tạo cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc hơn.
Sự kiện Year End Party tổng kết lại những gì đã đạt được và cũng mở ra một phương hướng kinh doanh mới có tiềm năng và sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Tương lai tới sẽ còn nhiều khó khăn, thế nhưng sự đồng lòng quyết chí của tất cả thành viên hệ thống Hadoo iHealing sẽ mang đến những bước đột phá, mang thương hiệu vươn xa hơn nữa, không chỉ là điểm đến tin cậy trong nước mà còn hướng tới khu vực lân cận và quốc tế.